Nhẫn resin là gì? Nhẫn gỗ resin là gì?


Nhẫn resin là một món trang sức nghệ thuật hiện đại, trào lưu làm nhẫn resin đang là Trend hot trong giới trẻ hiện nay bởi tính sáng tạo độc nhất vô nhị của nó. Nhẫn thường được làm từ loại keo nhựa Resin Epoxy được tinh chế với độ trong suốt và độ cứng tuyệt vời. Đây là loại Resin Epoxy cao cấp chuyên dùng trong chế tác nữ trang và phụ kiện trang trí (Khá hẳn các loại resin công nghiệp khác), sản phẩm có tính ổn định cao, bền màu nên rất ít bị móp méo, nứt vỡ.
Nhẫn gỗ Resin hay nhẫn gỗ decor là chiếc nhẫn với một phần thân làm bằng các loại gỗ tự nhiên kết hợp hoàn hảo với phần còn lại là Resin Epoxy và thường có pha thêm màu nước Acrylic Resin. Bên trong chiếc nhẫn là sự sắp xếp tỉ mỉ khéo léo kết hợp giữa các vật liệu tự nhiên như: hoa cỏ, rong rêu, vàng lá, đá tự nhiên, tinh thạch, san hô, tinh chất của biển...  Tất cả tạo nên một sản phẩm xinh đẹp, thuần khiết nhất giống như các loại ngọc quý hiếm như hồng ngọc, lam ngọc, ngọc bích, kim cương... và thậm chí nó còn đẹp hơn rất nhiều. Vẻ đẹp của thiên nhiên là tổng thể của sự huyền diệu và bí ẩn, đôi khi sức mạnh của ngôn từ sẽ gặp khó khăn khi mô tả về sự kì bí của nó! Một chút nhẹ nhàng, một chút quyến rũ, một vẻ sang trọng đến từ những sự đơn giản và tự nhiên nhất đó chính là Nhẫn Resin!

Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng... 1 chiếc nhẫn!

Bài viết dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm một chiếc nhẫn gỗ resin  độc đáo style "Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng một chiếc nhẫn", món nữ trang bí ẩn đang làm dậy sóng cộng đồng mạng gần đây thực ra rất dễ làm và giá nguyên vật liệu cũng rất rẻ. Các bạn trẻ cũng có thể xem và tự làm một cái "nhẫn thu cả thế giới" tặng người yêu, bạn bè hay cho chính mình nhé ^^!
Tự làm nhẫn resin bằng gỗ - các kiểu nhẫn resin đẹp và độc
THAM KHẢO NHẪN GỖ DECOR CÓ BÁN TẠI SHOPEE - 

Nhẫn resin làm bằng gỗ - Secret Wood Ring Resin

Một sản phẩm trang sức mới tự làm cực sáng tạo. Nhẫn gỗ resin mang hơi với màu sắc và hoa văn độc đáo làm từ nhựa Resin Epoxy trong suốt kết hợp phong cách cổ điển từ chất liệu gỗ, nhẫn đeo Resin đang trở thành sản phẩm hot với độ đẹp phát ngất. Không những thời trang mà còn là vật may mắn khi đeo bên mình hay làm quà tặng độc đáo dành cho "người ấy" nhé.

arrowXem thêm:

Xem video hướng dẫn chi tiết từng bước cách làm nhẫn gỗ resin handmade

Qua bàn tay khéo léo, sáng tạo của "các nghệ nhân" đó chính là bạn, những cánh hoa, rêu và cỏ tươi được lựa chọn kỹ càng, sấy khô và bảo quản bên trong lớp tinh chất nhựa trong suốt tinh xảo, tạo nên những chiếc nhẫn lạ, độc đáo, đẹp mắt. Các "nghệ nhân" còn biết kết hợp nét đẹp dịu dàng của những cánh hoa tươi với mảnh vụn vàng hoặc bạc, khiến cho những sản phẩm sang trọng và lung linh đẹp đến mê ly!
DIY - Video Hướng dẫn chi tiết cách làm nhẫn decor bằng gỗ resin cực độc - cả thế giới bỗng thu bé lại chỉ bằng 1 chiếc nhẫn

Tóm tắt các bước cơ bản làm nhẫn Resin:

Không chỉ là phụ kiện thời trang độc đáo, bắt mắt, đầy cá tính và phong cách. Nhẫn gỗ resin đeo tay tự làm còn là vật may mắn cho chủ nhân khi mang bên người, chỉ cần bạn biết lựa chọn phối hợp màu sắc sao cho phù hợp và một chút sáng tạo, bạn sẽ có ngay món đồ đeo tay cực độc, cực chất và chỉ duy nhất không đụng hàng với ai nhé.
Nhẫn resin gỗ tự làm - cảnh rừng nhiệt đới sương mù
Nhẫn resin gỗ tự làm - cảnh rừng nhiệt đới sương mù
Được làm tỉ mỉ, sáng tạo từ chính đôi tay của bạn, mỗi chiếc nhẫn Wood Resin làm ra đều là độc nhất vô nhị và mang một cái hồn rất riêng. Sản phẩm mà mọi dân chơi resin đều phải làm qua, vì vậy, tại sao không bắt tay vào làm ngay một chiếc nhẫn Wood Resin để biến mình trở nên khác biệt. Hãy nhanh chóng thử sức và thêm ngay vào bộ sưu tập nữ trang resin độc đáo của riêng mình nhé.
Nhẫn gỗ resin style tròn truyền thống khó làm hơn
Nhẫn gỗ resin style tròn truyền thống khó làm hơn vì khâu mài đòi hỏi chính xác và tỉ mỉ

Video hướng dẫn làm nhẫn gỗ dạng tròn bằng verneer và resin epoxy

Hướng dẫn làm nhẫn gỗ resin dạng tròn làm bằng gỗ verneer đính hạt độc nhất vô nhị from Homegiftvn Đồ decor trang trí on Vimeo.
Một sản phẩm nhẫn gỗ resin sáng tạo khác của các chuyên gia DIY quốc tế. Làm từ các miếng gỗ dán verneer mỏng cuộn tròn, hấp dán bằng keo, sau đó mài khoét rảnh và đính các hạt đá nhựa resin mày xanh lấp lánh. Hãy cùng xem và thử làm một chiếc nhẫn gỗ siêu độc của riêng bạn nào.
Hoặc dưới đây là kiểu nhẫn tròn truyền thống sang trọng và độc nhất với gỗ tốt có vân đẹp và cách tạo hình rất chi tiết, dụng cụ chuyên nghiệp nhất trong video này, cùng xem và làm theo nhé.
Nhẫn-gỗ-resin-hồng-ngọc
Nhẫn gỗ resin style hồng ngọc cao cấp
Nhẫn gỗ resin style đỉnh núi phủ tuyết trắng xóa tuyệt đẹp
Nhẫn gỗ resin style đỉnh núi phủ tuyết trắng
Nhẫn gỗ resin tự làm - cả thế giới thu nhỏ
Các khe nứt gãy tự nhiên của gỗ tạo ra quang cảnh thu nhỏ của một hẻm núi rêu phong lạ mắt
Nhẫn resin gỗ - Vẻ mộc mạc nhưng vẫn sang trọng quý phái độc nhất vô nhị
Nhẫn resin gỗ - Vẻ mộc mạc nhưng vẫn sang trọng quý phái độc nhất vô nhị
Nhẫn gỗ resin hình giọt lệ tự làm
Nhẫn gỗ resin hình giọt lệ tự làm
Nhẫn resin gỗ tự làm - thế giới thu nhỏ cảnh rừng cực quang vùng bắc cực
Nhẫn resin gỗ tự làm - thế giới thu nhỏ cảnh rừng cực quang vùng bắc cực
Nhẫn resin kết hợp tinh thể quặng đá hoặc mãnh kim loại
Nhẫn resin kết hợp tinh thể quặng đá hoặc mãnh kim loại
Nhẫn gỗ resin tuyệt đẹp màu xanh blue sương khói huyền ảo
Nhẫn resin bằng gỗ màu tím cao cấp sang trọng
Nhẫn Resin Epoxy màu tím huyền bí và sang trọng
Nhẫn Resin Epoxy màu đen đá trong suốt cực  sang trọng
Cách làm ra những chiếc nhẫn resin đá gỗ đẹp và sang trọng nhất là nhờ sự phối hợp giữa màu resin và màu vân gỗ. Khâu mài và đánh bóng sản phảm cũng rất quan trọng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét